ติดต่อเรา
Messenger
LINE
Phone
Phone

ลีนเวย์ แตกต่างจาก เวย์อื่น อย่างไร

Monday, 2 December 2019, 13:34 • 21854 เข้าชมแล้ว

ลีนเวย์ แตกต่างจาก เวย์อื่น อย่างไร


ต้องบอกว่า "ลีนเวย์" ถือเป็นเวย์ที่ขายดีที่สุดจาก NAR LABS ที่คนที่ทานเป็นประจำหลายๆคนจะรู้ว่า ลีนเวย์นั้นแตกต่างจะเวย์อื่นๆอย่างไรบ้าง ทั้งคุณสมบัติ การดูดซึม การสร้างกล้ามเนื้อ การลดไขมัน และรสชาติ ที่เรียกได้ว่าเป็น ลักษณะเฉพาะเลยก็ว่าได้


หลายๆท่านคงจะทราบกันดีว่า แท้จริงแล้วเวย์โปรตีนมีการสกัดทั้งหมดที่รู้จักกันดีในท้องตลาดอยู่หลักๆ 2 ระดับ คือ เวย์โปรตีนคอนเซนเทรด(Concentrate) และ ไอโซเลท(Isolate) ซึ่งคุณสมบัติ รสชาติ และต้นทุนการผลิตจะค่อนข้างแตกต่างกันพอสมควร


อย่างที่บอกนั้นเอง เวย์คอนเซนเทรด ต้นทุนในการผลิตจะค่อนข้างต่ำ รวมถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกันชัดเจน แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้างในเรื่องของระยะเวลาการดูดซึม ซึ่งจะคงกรดอะมิโนอยู่ในร่างกายเราที่นานกว่า


NAR LABS จึงมองเห็นทั้งข้อดี ข้อเสีย ของทั้ง 2 ชนิด จึงนำมาใช้ในสัดส่วนที่กำลังดี เพื่อให้ดูดซึมได้เร็วหลังออกกำลังกายทันทีด้วยเวย์แบบ Isolate แต่จะคงอยู่ในร่างกายได้นานด้วยคุณสมบัติของ Concentrate ด้วยสัดส่วน 80:20


เนื่องจาก หลังออกกำลังกายนั้น ร่างกายจะทำการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อสุงสุดถึง 48 ชั่วโมง หมายความว่าในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง หากระดับ Leucine ที่มาจากการบริโภคโปรตีนของเราอยู่ต่ำกว่าระดับการสร้างกล้ามเนื้อ จะทำให้การพัฒนากล้ามเนื้อหลังฝึก ทำได้ไม่เต็มที่และต่อเนื่องมากพอนั่นเอง


นอกจากนี้ ลีนเวย์ ยังมีส่วนผสมของ L-Carnitine ที่ถูกพิสูจน์แล้วว่าช่วยกระตุ้นให้เซลล์ร่างกายใช้พลังงานจากไขมันได้มากขึ้น และจะส่งผลได้ดีก็ดีเมื่อมีการออกกำลังกายเกิดขึ้น รวมถึงมี CLA ซึ่งเป็นกรดไขมันดีชนิดหนึ่ง ที่จะกระตุ้นให้ร่างกายช่วยใช้ไขมันที่แทรกอยู่ตามมัดกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น จึงส่งผลให้สามารถกระชับรูปร่าง และกล้ามเนื้อได้ดีและเหมาะกับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ไม่เฉพาะการออกกำลังกายแบบ Weight Training


"ลีนเวย์" ให้พลังงานต่ำมากๆ เพียงแค่ 131kcal ซึ่งก็มาจากโปรตีนกว่า 25 กรัม และมีน้ำตาลในนมวัวตามธรรมชาติอยู่แค่เพียง 1 กรัมต่อช้อนเท่านั้น จึงไม่ทำให้บวมอ้วนขึ้นอย่างแน่นอน ถ้าหากเรามีตารางการควบคุมการบริโภคควบคู่ไปด้วย


ลีนเวย์ ผลิตด้วยการควบคุมคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบจาก GMP และ FDA ของอเมริกา และผ่าน FDA อย.ของไทย จึงเหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่ต้องการรักษารูปร่าง หรือควบคุมน้ำหนักให้ได้ตามเป้าหมาย รวมถึงช่วยในการบริโภคโปรตีนของเราด้วยนั่นเอง

ลีนเวย์ 1 ซอง มีประโยชน์ยังไงบ้าง